Tin Tức Mới

Sự kết hợp kì diệu đến từ phương pháp xử trí viêm xoang chỉ bằng tỏi mật ong


Chữa trị viêm xoang công hiệu có rất nhiều biện pháp, người bệnh có thể dùng một số cách chữa trị viêm xoang là: Cách chữa viêm xoang từ cây giao, biện pháp chữa trị viêm xoang bằng cây ngũ sắc hoặc cách chữa trị viêm xoang từ tỏi mật ong,…đều có nhiều công dụng nhất đinh. Tuy nhiên, tùy mỗi người thì sẽ có mức độ phù hợp không giống nhau. Do đó, nên chọn phương pháp cho phù hợp.


Kể cả những khi bạn tới các bệnh viện tai mũi họng các bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ đưa ra phác đồ chữa trị đầu tiên nếu như không hề phù hợp thuốc với bạn thì cũng sẽ đổi thuốc cho bạn dựa theo mức độ bệnh cùng với chuyển biển bệnh sau khi uống thuốc. Sau đây người bệnh có thể sử dụng biện pháp chữa trị viêm xoang chỉ bằng tỏi mật ong để chữa trị bệnh để nắm được kết quả hoặc độ thích hợp cùng thuốc.



Tại sao tỏi và mật ong lại được dùng để chữa viêm xoang?

Tỏi cùng mật ong được phối hợp với mức độ khác nhau, biện pháp sử dụng không giống nhau sẽ có tác dụng chữa bệnh không giống nhau. Mật ong tỏi có khả năng chữa trị cảm cúm, điều trị viêm xoang, chữa bệnh viêm mũi dị ứng, chữa ho,…

Sở dĩ mật ong cùng tỏi được phối hợp với nhau là tỏi có chứa tính sát khuẩn dựa vào hợp chất kháng sinh có sẵn mạnh có trong thành phần của  củ tỏi. Mật ong có khả năng làm dịu họng, tăng độ ẩm cho họng, che chở niêm mạc họng. Trong lúc tỏi có thành phần cay nồng dễ gây ra bỏng và thương tổn niêm mạc họng thì ngược lại mật ong sẽ giúp loại bỏ nhược điểm này để tạo thành vị thuốc dân gian danh bất hư truyền cho đến ngày nay.

>>>>>> Tìm hiểu thêm về triệu chứng và cách chữa viêm xoang

Phương pháp điều trị viêm xoang cùng với tỏi mật ong

Khi mắc phải bệnh viêm xoang người bệnh có thể sử dụng biện pháp chữa viêm xoang cùng với tỏi mật ong như sau:
Bước 1: Sử dụng vài tép tỏi khô bóc vỏ, ép ra nước cốt tiếp theo hòa cùng mật ong sao với tỷ lệ là 1:1, tiếp theo trộn đều.

>>>>>> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang bằng cây giao

Bước 2: Sử dụng nước muối loãng tự pha tại nhà hoặc nước muối sinh lý đóng chai mua ở tiệm thuốc đều dùng để làm sạch mũi. Rồi dùng bông thấm khô.
Bước 3: Lấy tăm bông nhúng dung dịch tỏi mật ong rồi nhét vào mũi. Giữ trong tầm 1 giờ thì lại làm sạch lại cùng với nước muối tiếp theo lau khô. Tiến hành như vậy hàng ngày 3 lần, đều đặn trong 14 ngày. Biện pháp thực hiện này sẽ làm cho mũi lưu thông, tiêu trừ dịch nhày tại mũi giúp đầu cảm giác nhẹ nhành hơn. Đặc biệt không gặp phải nghẹt mũi lúc ngủ, làm cho ngủ ngon giấc hơn.

>>>>>> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang bằng đông y

Chú ý: Lúc mới sử dụng thuốc lần đầu tiên mũi sẽ có hiện tượng xót. Đây là dấu hiệu bình thường vì chất kháng khuẩn tại thuốc tác động tới dây thần kinh số 5 bên trong lỗ mũi. Triệu chứng này sẽ giảm dần tại những lần điều trị sau. Phối hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có kết quả điều trị cao nhất. Không nên dùng các chất kích thích, hạn chế hoạt động với môi trường khói bụi sẽ nhanh khỏi bệnh.

Được tạo bởi Blogger.