Tin Tức Mới

Phương thức chữa trị viêm xoang chỉ từ gừng tươi vô cùng đơn giản


Hiện nay người bệnh có thể tìm thấy vô số biện pháp trị viêm xoang  từ một số phương thuốc dân gian cùng sách báo hay trên mạng. Tuy vậy có vô số phương pháp khiến bạn nhận thấy mất phương hướng không biết nên lựa chọn cách nào thích hợp nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ với các bạn phương pháp trị viêm xoang hiệu quả mà vo cùng dễ dàng kiếm chỉ bằng gừng tươi cùng với hành khô.



Tác dụng của gừng tươi cùng với hành khô trong chữa trị viêm xoang thế nào ?


Từ xưa đến nay gừng tươi cùng hành khô đã là một số gia vị không thể thiếu đối với những bữa ăn hằng ngày của người Việt Nam. Và hơn nữa chúng cũng chính là một số phương thuốc dân gian cực kỳ tốt mà chẳng tốn tiền mua

                                                                             Gừng tươi

Theo Đông y gừng tươi có vị cay tính ấm lúc đi vào một số kinh phế vị thận, đại tràng sẽ có tác dụng chống lạnh . hồi dương thông lạch. Đây chính là phương thuốc  có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc giúp điều trị những căn bệnh là : đau dạ dày, đau bụng kinh , ung thư. Thưở xa xưa người xưa đã biết áp dụng gừng cùng với dùng trà gừng để làm bớt những cơn đau bụng , hoàn thiện hệ tiêu hóa, thiếu ngủ.

>>>>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang cấp

Hành khô cũng là một bài thuốc dân gian rất hiệu qảu đối với việc phong ngừa hay chữa các căn bệnh. Hành có công dụng  kháng khuẩn, loại trừ vi rút sát trùng cùng chống viêm nhiễm rất hữu hiệu, sử dụng củ hành khô còn để giảm đau chữa trị vết cắn do côn trùng. Vì vậy củ hành khô cũng có tác dụng điều trị viêm xoang , giúp cho thông xoang mũi cực kỳ công hiệu.

>>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang mũi mãn tính

Biện pháp chữa trị bằng sự kết hợp giữa gừng tươi và hành khô


Nên chuẩn bị: Một củ gừng cùng hành khô, nếu gừng bị bám nhiều đất bệnh nhân cần loại bỏ vỏ đi hay đẻ nguyên vỏ mang đi rửa cũng được. Củ hành khô bóc đi lớp vỏ khô phía ngoài.
Đổ cả hai cho vào trong cối giã sau đó ép cho nước chảy ra. Công việc này sẽ đơn giản rất nhiều nếu bệnh nhân có máy ép. Lọc lấy nước cốt một lần nữa với vải thưa sau đó để vào bình thủy tinh hay bình sứ dùng từ từ.

>>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang dị ứng

Mỗi lúc bị tắc và nghẹt mũi bệnh nhân lấy hỗn hợp gừng hành ra. Sau đó  lấy tăm bông  nhúng vào và nhét vào bên trong mũi. Làm đều đặn 3-5 lần hằng ngày chỉ trong 2 tuần người bệnh sẽ phát hiện một số triệu chứng của viêm xoang mũi thay đổi rõ nét.

Cách chữa này cực kỳ đơn giản phải không các bạn. Hơn thế chi phí dành cho biện pháp điều trị này lại rất rẻ so với nhiều biện pháp khác

Được tạo bởi Blogger.