Tin Tức Mới

Kì diệu đến từ phương thức chữa viêm xoang chỉ với hạt gấc


Phương pháp điều trị viêm xoang với hạt gấc  chính là một trong một vài phương pháp ít bệnh nhân biết đến. Đây là phương thuốc quý không chỉ chữa những căn bệnh tiêu sưng, bệnh mụn nhọt đặc biệt chính là căn bệnh viêm xoang.


Hạt gấc còn có tên gọi khác trong đông y chính là Mộc miết tử. Đặc tính y học của hạt gấc chính là vị đắng, hơi ngọt chứa tính ôn, hơi độc vô cùng hiệu quả trong việc chữa trị mụn nhọt, sung tấy, viêm nhiễm lở loét…

Người bệnh còn có thể sử dụng nhân hạt gấc ngâm cùng rượu hoặc giấm để bôi vào một số vị trí bị sưng tấy như mụn nhọt, sưng quai bị rất công hiệu
Dựa trên nghiên cứu của y học hiện đại, trong hạt gấc có chứa rất nhiều chất lipit (béo), protit (đạm), tanin, xenluloza, nước, chất vô cơ, đường cùng các loại chất khoáng khác có lợi với sức khỏe. Bên cạnh đấy hạt gấc còn có một lượng nhỏ các men photphotoba, invedaxa… rất hiệu quả trong điều trị bệnh viêm xoang.




Cách chữa trị viêm xoang từ hạt gấc

Sau khi đã đồ xôi gấc bệnh nhân có thể dùng hạt để chữa trị bệnh viêm xoang. Cách bào chế hạt gấc sau

Bước 1: Lấy khoảng 20 – 25 hạt gấc nướng chín cho đến khi vỏ đen sém lại, phần bên trong hạt gấc chín mềm, sử dụng cối giã nhỏ hạt gấc đã được nướng chín. Lưu ý cần phải để cả phần vỏ  đã cháy sém thuốc mới có tác dụng.
Bước 2: Sau khi giã, lấy hạt gấc vào ngâm với rượu ngon, khi rượu chuyển sang màu hơi vàng thì đem ngâm để chữa viêm xoang.
Biện pháp sử dụng: Lấy một ít dung dịch rượu ngâm hạt gấc ra một ly nhỏ, lấy tăm bông thấm dung dịch bôi vào sống mũi, giữ trong vòng hai phút cho tới khi thuốc ngấm. Tiếp theo hỉ hết dịch mũi tại khoang mũi.

>>>>>> Tìm hiểu thêm về các cách chữa viêm xoang  

Phương pháp chữa viêm xoang từ hạt gấc công hiệu nhanh

Bài thuốc có tác dụng nhanh chừng 2 phút, một số cơn đau xoang mũi sẽ không còn làm khổ người bệnh. Theo khảo sát bệnh nhân có khả năng giảm tới 95%.
Với bệnh nhân bị viêm xoang nặng, bạn lấy tăm bông thấm thuốc [rồi|tiếp theo|sau đó] bôi trực tiếp vào trong mũi. Tuy nhiên việc thực hiện phương pháp này hơi xót và đau nhưng kết quả rất nhanh.
Nếu có thời gian bạn hãy tiến hành phương pháp này từ 5-10 lần/ ngày. Ban đêm ngủ người bệnh vẫn có thể chấm hỗn hợp với bông, bôi lên sống mũi để qua đêm. Đều đặn sử dụng mỗi ngày, chỉ một thời gian sau đó chứng bệnh viêm xoang của người bệnh sẽ dứt hẳn.

>>>>>>> Tìm hiểu thêm cách chữa viêm xoang cấp

Theo các bác sĩ khám tai mũi họng , những khi sử dụng biện pháp chữa trị viêm xoang với hạt gấc người bệnh cũng lưu ý:

Tuy đây là một thảo dược quý nhưng trong hạt gấc cũng chứa các độc tính, có khả năng gây tác hại đối với sức khỏe khi uống với đường
Hỗn hợp hạt gấc cùng với rượu chỉ nên dùng để bôi ngoài da, lúc dùng phải nướng chín hạt. Tuyệt đối không nên dùng hạt gấc để chữa các bệnh về hôi chứng. Chú ý liều lượng mỗi khi dùng trong khoảng 2-4g/ngày.

>>>> Các bạn có thể tìm hiểu thêm về triệu chứng và cách chữa viêm xoang  

Cũng giống  như một số căn bênh đường thở khác gồm viêm mũi dị ứng, viêm họng.. khác thì căn bệnh viêm xoang không chỉ được chữa trị khỏi với những biện pháp đông y mà còn có khả năng chữa bằng các phương pháp của y học hiện đại. Trong đó ta không thể bỏ qua đó là chữa viêm xoang với dòng điện xoay chiều IPC. Dựa vào nguyên tắc hoạt động dòng khí ở tại mũi để dùng nguồn điện xoay chiều chữa những vấn đề về dòng khí trong khoang mũi tại viêm xoang mũi gây nên.
Trong thời gian xử trí dòng điện xâm nhập vào trong khoang mũi, bảo vệ niêm mạc mũi trong xoang, hình thành hệ thống thông khí hoàn hảo 1 cách an toàn sẽ chấm dứt quá trình điều trị, công nghệ xâm lấn tối thiểu không hề liên lụy tới vùng bên cạnh. Làm sạch sẽ} xoang nhanh, an toàn, không hề đau.

Được tạo bởi Blogger.