Tin Tức Mới

Phương thức trị viêm xoang đơn giản với 3 cây thuốc nhà quê luôn sẵn có


Tìm kiếm được phương pháp xử trí viêm xoang đơn giản mà lại hiệu quả, không tốn nhiều chi phí là điều ai cũng mong muốn có được. Tuy vậy hầu như chúng ta đều tìm kiếm những vị thuốc xa xỉ nhiều tiền ở một số bệnh viện tai mũi họng mà quên đi rằng có những phương thuốc “nhà quê” vô cùng gần gũi có công dụng chữa căn bệnh viêm xoang cực đỉnh mà không hề tốn nhiều.


Dưới đây một số bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng chia sẻ cho bạn 3 vị thuốc có khả năng chữa trị viêm xoang cực hữu hiệu ngay tại nhà.


Phương pháp xử trí viêm xoang hữu hiệu với từ 3 vị thuốc “nhà quê” chỗ nào cũng kiếm được

Cách chữa viêm xoang từ cây cỏ hôi


1.Phương pháp chữa viêm xoang dễ dàng với cây cỏ hôi và hoa vòi voi

Lấy 1 bông hoa cỏ hôi (ngũ sắc) cùng với một bông vòi voi đem sạch, để ráo nước và giã nát với một hạt muối, cho một chút nước sôi đã nguội vào sau đó vắt lấy nước cốt
Sau khi ráo nước, đổ hai bông hoa này vào trong cối, giã nát cả vài hạt muối. Bước cuối, cô lấy chỗ nước cốt, đổ vào hũ nhựa để có thể áp dụng dần.

Hằng ngày giỏ từng hai đợt, 1 đợt giỏ 1 tới 2 giọt. Chú ý, trước khi dùng thuốc cần phải dùng nước muối sinh lí loãng rửa sạch mũi trước rồi lấy khăn lau chùi khô ráo rồi mới tiến hành giỏ hốc mũi sẽ làm cho tác dụng cao hơn vì lúc đó mũi được rửa sạch khói bụi, xoang mũi chứa độ ẩm nhất định, nâng cao độ thẩm thấu thuốc.

Một chú ý nữa chính là khi sử dụng thuốc sẽ có cảm giác buốt cùng xót ở hốc mũi nhói lên tận đầu, khi thuốc đã có tác dụng sẽ tiêu dần dần cảm giác đau. Đây chính là dấu hiệu bình thường vì thuốc đi vào sau đó loại trừ vi khuẩn bên trong không có vấn đề gì đáng lo ngại.

2.Cách chữa viêm xoang dễ làm từ ngó sen

Dùng 30g ngó sen với 6g gừng sống, làm sạch,  cắt thật nhỏ sau đó đổ vào cối giã nát, đắp lên trên trán bệnh nhân, khu vực dọc sống mũi tiến lên.
Sau khoảng 2 phút bạn sẽ cảm thấy buồn nôn cùng ọe ra mủ. Làm biện pháp chữa trị viêm xoang nặng này một ngày 2 đợt, đảm bảo sau một thời gian thực hiện liên tục, sẽ tiêu diệt mủ cùng triệt tiêu các dấu hiệu đau nhức đầu, mũi. Lưu ý, để phương pháp điều trị viêm xoang mũi này có hiệu quả tốt nhất bạn phải tìm gừng ta tươi sống bởi vì bây giờ có vô số giống gừng lai, gừng Trung Quốc không có dược tính cao. Trước những khi dùng thuốc cần vệ sinh, không để nước thuốc di chuyển xuống mắt.

3.Cách điều trị viêm xoang dễ làm từ hạt ké đầu ngựa

Lấy một lượng hạt ké đầu ngựa đem rang giòn, tán thành bột.  Tân di lượng từ ½ ké đầu ngựa phơi khô, tán thành bột. Sau cùng trộn cả hai thành phần này lại cùng nhau, để trong lọ kín để áp dụng được lâu. Hàng ngày dùng 2 đợt vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Mỗi đợt dùng tầm hai muỗng cà phê, đem chiêu cùng nước ấm. Sử dụng thường xuyên khoảng 2 tháng.

Được tạo bởi Blogger.