Tin Tức Mới

Một số phương thức chữa viêm xoang sàng sau với đông y rất hữu hiệu

Cách chữa trị viêm xoang sàng sau với đông y chính là một liệu pháp được ông cha ta đúc kết và truyền lại qua các thời kì, những khi bệnh nhân thấy một vài hiện tượng như: xuất hiện dịch mủ, có ho lâu dài kèm theo đau đầu thì có nghĩa là người bệnh đang có thể bị căn bệnh viêm xoang sàng sau. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho người bệnh biết thêm một vài vị thuốc Đông y có thể trị viêm xoang sàng sau vô cùng tốt:



Phương thuốc 1: Hoàng liên giải độc thang

Nguyên liệu cần phải có:
12g Hoàng liên, 12 g Hoàng Cầm, 8g Bạc Hà, 12g Hoàng Bá, 4g Chi Tử

Phương pháp thực hiện là:

lấy tất cả dược liệu trên vào trong ấm thuốc. Rồi đổ tầm ba cốc nước vào, sắc lấy một bát. Mỗi ngày uống 2 lần. Cần kiên nhẫn uống như vậy trong một thời gian dài thì sẽ có công hiệu hơn nhiều. Cách điều trị viêm xoang sàng sau này rất đơn giản phải không nào.

>>>>>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang cấp

Bài thuốc thứ hai: Ma hoàng thương nhĩ tử thang

Dược liệu cần có:
12 g khương hoạt, 12g Ma hoàng, 12g thương nhĩ tử, 8g hoa tân di, 6g kinh giới, 4g cam thảo, 12g phòng phong.
Phương pháp thực hiện : Bạn rót ba cốc nước vào ấm đun kĩ, sắc tất cả vị thuốc lại còn một chén. Uống mỗi ngày 2 đợt. Chỉ một thời gian dài dùng liên tục bệnh nhân sẽ thấy công hiệu của phương thuốc này.

>>>>>>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang mủ


Hoàng liên

Bài thuốc thứ ba: Thanh không cao

Đây là một trong những phương thức chữa bệnh lý viêm xoang sàng sau vô cùng hữu hiệu. Dược liệu cần phải có:
4g Xuyên Khung, 12g Phòng Phong, 4g Hoàng Liên, 4g Bạc Hà, 12g Khương Hoạt, 8g Hoàng Cầm, 6g Cam Thảo
Phương pháp tiến hành: Cũng giống 2 phương thuốc trên bệnh nhân chỉ cần cho ba bát nước vào trong ấm tiếp theo đổ tất cả các thảo dược trên vào. Sau đó đun kĩ sắc chỉ còn một chén để uống. Cần kiên trì áp dụng trong một thời gian dài để có được kết quả tốt nhất

>>>>>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang bằng đông y

Bên cạnh việc sử dụng các cách chữa viêm xoang sàng bằng đông y các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng cũng khuyên bạn cấn phối hợp thêm những phương pháp phòng tránh để giúp bệnh lý nhanh khỏi và không hề tái phát nữa. Để ngăn ngừa viêm xoang sàng sau cần người bệnh phải tuân thủ một số nguyên tắc sau: Những khi ra đường nên mang theo khẩu trang. Hạn chế tiếp xúc cùng khói bụi một số chất hóa học độc hai. Tránh nên ăn một số loại thức ăn có thể tạo ra viêm mũi dị ứng. Nên thường xuyên làm sạch cơ thể nhất là tai mũi họng chính là các nơi chất bẩn dễ dàng thâm nhập và gây bệnh.

Được tạo bởi Blogger.